Trang chủ Trang chủ

20/11 đáng nhớ của cô trò lớp MGN B3

30/11/2022

20/11 đáng nhớ của cô trò lớp MGN B3

Chắc hẳn ai cũng đã từng hát bài hát “ cô giáo như mẹ hiền”. Vâng! Cô chính là người mẹ thứ hai, dỗ dành con mỗi khi con khóc, dìu con đứng dậy mỗi khi vấp ngã và cũng là người đầu tiên dạy con biết từng con chữ “a” “o”. Cô mở ra trong tâm hồn trẻ thơ một thế giới sắc màu ngập tràn yêu thương và lòng nhân ái. Các cô giáo, đã sống hết lòng vì "sự nghiệp trăm năm trồng người",

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình cô trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm. Trước ngày trọng đại này Trường Mầm non số10 đã tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi, giáo viên các lớp tích cực đăng kí tham gia hội thi thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò vô bờ bến. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.

Song song với chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, hoạt động ngoại khóa không thể thiếu trong nhà trường. Lớp MGN B3 cũng tổ chức các hoạt động ý nghĩa để tri ân các cô giáo ,các con làm tranh tặng cô, đọc thơ, văn nghệ ,quay video gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cô.

Các con làm tranh tạo hình tặng cô nhân ngày 20/11

Các con học sinh biểu diễn văn nghệ chúc mừng ngày 20/11

 

 

 

 

Hội thi thao giảng chào mừng ngày 20/11

 

 

 

 

 

 

 

Hội thi thao giảng chào mừng ngày 20/11

https://youtube.com/shorts/iUtorT5oEvI?feature=share

Bé Đức Trí gửi lời chúc tới cô nhân ngày 20/11

https://youtube.com/shorts/uGxkN2mUOTY?feature=share

Bé Trung Hưng đọc thơ chúc mừng các cô nhân ngày 20/11

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 4/5 trong 66 đánh giá
Chia sẻ: